สร้างเงินล้านจากบล็อกข่าว เล็กๆ แต่รายได้ไม่เล็กตาม(50-60ล้านบาทต่อปี)

     
เว็บบล็อก venturebeat.com บล็อกเงินล้าน




    วันนี้มี เว็บบล็อก ข่าว ดีๆมากฝากกันครับ เป็นเว็บ บล็อก ทางฝั่ง อเมริกา รายละเอียด ของ บล็อกมีประโยชน์ ดีครับ บทความ ก้อมีเนื้อหา ที่ สดใหม่ ได้ความรู้ใหม่ มาเยอะ เลย ครับ รูปแบบ บล็อก จะเน้นที่เนื้อหาที่มีประโยชน์  หน้าตา บล็อกนี้ ดูสะอาด  น่า อ่านครับ บล็อก นี้ เป็นที่ได้รับ ความนิยมสูง ของเหล่านัก อ่าน ข่าวออนไลน์ และสามารถ สร้างรายได้ ให้ทางเจ้าของ บล็อกไปไม่น้อย เลย ครับ กว่าปี ละ 50-60 ล้านบาท เลยเชี่ยว น่าอิจฉา จริงๆ เรามาทำความรู้จัก เว็บบล็อก นี้กันเลยดีกว่า ครับ  





   บล็อก ที่ ผม กล่าวไว้ข้างต้นนั้น มีชื่อ ว่า venturebeat.com   เว็บบล็อก นี้ ให้ข้อมูล ข่าวสาร หลากหลายมากครับ ไม่ว่าจะเป็น บทความ ข่าวสาร ทางธุรกิจ เทคโนโลยี่ สังคม แต่จะเน้น เรื่องข่าวสารเทคโนโลยี่ เป็นพิเศษ ชึ่งก้อจะเป็น เรื่องด้าน ผลิตภัณท์ ของ บริษัท ไอที ระดับโลก และ ธุรกิจ ดาวเด่น ต่างๆ ข่าวสาร ด้านการ ตลาด ทาง บล็อก ก้อ จะมาวิเคราะ และ นำ เสนอ ข่าวสาร ที่มีเนื้อ หา ที่ มีข้อมูล ลึก และ เป็นประโยชน์ แก่ผู้ อ่านให้มากที่สุด ทางบล็อกมีการจัดวาง ตำแหน่ง และ หน้าตาของ บล็อก ออกมาได้ ดูสะอาด ตา ง่ายต่อการ อ่าน และ ติดตามบทความ โดยมีระบบ สมัครสมาชิก  ชึ่งทางบล็อก จะมีบริการจัดส่ง บทความข่าวสาร ที่ผู้อ่านสนใจ ไปให้ทางอีเมลล์    





   บล็อก  venturebeat.com ได้สร้างสรรค์บทความคุณภาพ และ เป็นประโยชน์ แก่ผู้ อ่าน จึงทำให้ บล็อกแห่งนี้ มีผู้อ่านเข้ามาแวะเวียน ติดตามข่าวสารกว่า 11ล้านวิว ต่อเดือน และ สมาชิกที่สมัครอ่านข่าวสารบล็อกดังกล่าว เกือบ 4 แสน คน และ ยังมีผู้ติดตาม ทางfb กว่า 6 แสน คน บล็อกดังกล่าวมีรายได้หลักจากการโฆษณา Benner ชึ่งจากจำนวน ผู้เขาชม และ สมาชิก นับสิบล้าน จึงทำให้รายได้ของ บล็อก นี้ มากกว่า 3-5 ล้านบาทต่อเดือน เลยที่เดียว ปีนึ่งรายได้ก็ตกเพียง 50-60 ล้านเอง อิอิอิ อยากได้บ้างอ่ะ 5555  รายได้ดังกล่าว จึงทำให้ เจ้าของ บล็อก อยู่ อย่าง สบาย ๆ    


แมตต์ กับ สตีฟ วอชเนียก(ผู้ร่วมก่อตัง Aple)  แมตต์ คนใส่แว่น



บล็อก  venturebeat.com ก่อตั่ง โดย นาย แมตต์ มาร์แชลล์(ชาวอเมริกัน) นาย คนนี้เมื่อก่อนเคยเป็น นักข่าวมาก่อน ก่อนที่จะมา เปิด บล็อก เขียนบทความข่าวสารของตนเอง ด้วยประสบการณ์ที่เป็นนักข่าวมาก่อน จึงเป็น ข้อได้เปรียบ ที่ทำให้ บล็อก มีข่าวสาร ที่ลึก และ รู้จริง เป็นที่ติดอกติดใจ ของผู้อ่านทั่วโลก  และ จากความสามารถดังกล่าว เขาสามารถสร้างรายได้หลายสิบล้านต่อปี  เราก้อทำได้ ของให้รู้จริง แล้วเอาความรู้นั้น ถ่ายทอดให้ผู้อื่นๆ เดี่ยวเงินก้อ มาหา คุณเอง   


บทความโดย นาย พยูน Comupdate.blogspot.com 


taq : 

แมตต์ มาร์แชลล์,Matt Marshall,บล็อกเกอร์เงินล้าน,บล็อกเกอร์ระดับโลก,venturebeat.com,เจ้าของบล็อกventurebeat.com,รวยด้วยบล็อก,สร้างรายได้50ล้านกับบล็อก,บล็อกข่าวสาร,บล็อกเงินล้าน,บทความเงินล้าน,เขียนบล็อกจนรวย,บุคคลที่ประสบความสำเร็จด้วยบล็อก






ไม่มีความคิดเห็น: