บริการโทรจิกให้ลดน้ำหนัก

บริการโทรจิกให้ลดน้ำหนัก 



โทรจิกลดความอ้วน,บริการโทรด่าให้ลอน้ำหนัก,ตัวช่วยลดน้ำหนัก,ทำอย่างไรให้ขยันลดน้ำหนัก,แรงบรรดานใจในการลดน้ำหนัก,ตัวช่วยเมื่อขี้เกลียดลดน้ำหนัก,
   

   

     การลดน้ำหนักนั้นเป็นอะไร ที่ อยากลำบากพอสมควร การที่เราจะลุกขึ้นแล้ว พาร่างกายอัน อวบอ้วนของเรา ไปเอาไขมัน ออก มันทำใจ ลำบาก หลายคนฝืนใจ อดทน จน สามารถลดน้ำหนัก และ กลับมามี สุขภาพที่ แข็งแรงมีความมั่นใจมากขึ้น กลับ ส่วนมากแล้ว มักย่อม แพ้ และ ไม่ได้ลดน้ำหนักอย่างจริงจัง หรื่อ ล้ม เลิก ไปเลย เพราะ แพ้ใจตัวเอง ชึ่งบ้างคนลงทุน ซื้อ แพ็คเก็ต การลดน้ำหนัก ในราคาสุดแพง แต่ ได้ใช้ แค่ ครั้งเดียว หรื่อ ใช้ได้ แค่ ครึ่งทาง ก้อล้มเลิก แล้ว ชึ่ง เป็นการเสียเงินไปโดย เปล่าประโยชน์ 




   ด้วยเหตุผลดังกล่าว จริงทำให้เกิด ธุรกิจ โทรจิก โทรด่า ให้ไปออกกำลังกาย โดยบริการดังกล่าว เป็นของ WeightNags.com  ชึ่ง ทาง WeightNags  จะมีบริการโทรไปตามจิกลูกค้า ประชดประชัน แหน็บแนม เพื่อกระตุ้นให้ลูกค้า ให้ไปออกกำลังกาย  โดย ลูกค้าที่ต้องการให้ ให้ทาง WeightNags ค่อยตาม หรื่อ เตือนให้ไปออกกำลังกาย นั้น จะมีค่าบริการ รายเดือน อยู่ที่ ประมาณ 160 บาทต่อเดือน โดย เมื่อ เริ่ม ใช้ บริการ พนักงาน จะ ค่อยโทร ด่าเสียดสี ประชด ประชัน ให้คุณรู้สึกเจ็บปวด จนต้องไปออกกำลังกาย และ จะมี การส่ง อีเมลล์ มาค่อยกระตุ้น อย่างสม่ำ เสมอ ชึ่งบริการดังกล่าวได้ รับความนิยม เป็นอย่างดี และ เป็นไอเดียธุรกิจ ที่ แปลกใหม่ น่าสนใจที่ เดียว  



บทความโดย e-bizonline.blogspot.com  








คำที่เกี่ยวข้อง : 


โทรจิกลดความอ้วน,บริการโทรด่าให้ลอน้ำหนัก,ตัวช่วยลดน้ำหนัก,ทำอย่างไรให้ขยันลดน้ำหนัก,แรงบรรดานใจในการลดน้ำหนัก,ตัวช่วยเมื่อขี้เกลียดลดน้ำหนัก,โทรจิกลดความอ้วน,บริการโทรด่าให้ลอน้ำหนัก,ตัวช่วยลดน้ำหนัก,ทำอย่างไรให้ขยันลดน้ำหนัก,แรงบรรดานใจในการลดน้ำหนัก,ตัวช่วยเมื่อขี้เกลียดลดน้ำหนัก,โทรจิกลดความอ้วน,บริการโทรด่าให้ลอน้ำหนัก,ตัวช่วยลดน้ำหนัก,ทำอย่างไรให้ขยันลดน้ำหนัก,แรงบรรดานใจในการลดน้ำหนัก,ตัวช่วยเมื่อขี้เกลียดลดน้ำหนัก,

ไม่มีความคิดเห็น: